CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:
1. Điều khoản và điều kiện trả hàng
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của ConCung.com.
2. Quy trình đổi/trả sản phẩm
Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm:
Liên hệ với Con cưng qua hotline 1800 6609 hoặc gửi mail cskh@concung.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- Mã số đơn hàng;
- Tên sản phẩm;
- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);
- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Con Cưng trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:
1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
3. Liên hệ Hotline Con Cưng: 1800 6609 (8h - 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Con Cưng theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Con Cưng.
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Con Cưng sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.
3. Những thắc mắc thường gặp
Thời hạn đổi các mặt hàng bán tại Con Cưng là 15 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. Con Cưng không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng.
Quý khách vui lòng thông báo đến Con Cưng qua số 1800 6609, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách. Hoặc quý khách đăng nhập vào website Con Cưng để tự hủy đơn hàng nếu đặt hàng từ website.
- Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật, quý khách cần thông báo cho Con Cưng được biết qua số hotline 1800 6609, email: cskh@concung.com hoặc chat với nhân viên bán hàng trên website https://concung.com/ hoặc Fanpage Con Cưng trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất bán. Con Cưng cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
- Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.
- Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do quá trình vận chuyển.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN CHO MUA HÀNG ONLINE
Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử (Zalopay, Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách
- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)
Thời gian hoàn tiền:
Hotline miễn phí
CSKH: 1800 6703 (8h-22h)*
Mua hàng: 1800 6609 (8h-21h)*
(Tất cả các ngày trong tuần)